Tìm kiếm trong Blog này

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

PHỎNG VẤN CHÚA JESUS


- Lạy Chúa, Xin chúc mừng sinh nhật lần thứ 2015 của Người. Amen !
- Yes, Cảm ơn anh, Thế anh là ai, ở đâu ?
...
- Bẩm Chúa, là Phsơn, phóng viên facebook, dân An Nam chính cống.
- Khà khà… Biết mà, người An Nam ai cũng chơi face được, tôi phục lắm. Hãy gọi tôi là ông hay Mr.
Jesus gì đó cho nó dân chủ cởi mở và thân ái. Mà này trên face có gì vui không ?
- Thưa
Chúa, trên ấy người ta đang chào giáng sinh bằng nhiều màu sắc, có cả ăn uống nhậu nhẹt, đi rông khắp phố để mừng Người, có cả cây thông xinh tươi nhấp nháy đèn màu và cụ Noel bụng phệ cùng chuyên xa chở quà ... Con vốn kính chúa yêu nước nên con cứ gọi Người là Chúa, nhé !
- À cũng được, nhưng e sẽ nhầm lẫn với các loại
Chúa khác đang có ở An Nam, như Chúa chổm chẳng hạn ?
- Xin
Chúa lòng lành thứ tha, không có Chúa chổm cứu giúp thì bọn con chỉ còn biết cạp đất mà ăn . Hu..hu..
- Tôi đem đến nhân loại tình thương và tha thứ nên chả nệ hà gì dù biết ở đó người ta ăn cả xi măng, sắt thép và các thứ tưởng như không thể ăn được như uy tín, danh dự, trách nhiệm…
- Xin cảm ơn
Chúa…Sao Chúa biết hết chuyện tài thế, chắc họ đến xưng tội với Chúa chăng ?
- Thỉnh thoảng cũng đọc báo mạng nên biết thế chứ tôi chưa nghe ai xưng tội cả, họ chỉ kể thành tích, huy chương, chức vụ, học hàm... thôi !
- Chắc họ sợ
Chúa điện cho Police đến bắt bỏ tù ?
- Chổ tôi không có đường dây nóng. Mà buồn lắm … Hai ngàn năm trước tôi đã phải chịu đóng đinh và chết khô trên cây thập tự để mang ơn cứu rỗi cho mọi tội lỗi của con người, thế mà đến nay chẳng mấy người còn tin tôi, họ giấu giếm tội lỗi để tiếp tục phạm tội. Hực… hực…
- Mong Thiên
chúa đừng buồn mà sinh bệnh, viện phí đang tăng cao, tốn kém lắm đấy. Nhiều người vẫn gặp Chúa sống lại trong lễ Phục sinh hằng năm cơ mà !
- Ôi, nhưng đừng nói tôi sống mãi trong sự nghiệp đấy nhé, tôi thấy được vinh danh là đủ lắm rồi !
- Thưa
Chúa con hỏi khí không phải, khi còn nhỏ chúa đẹp như thiên thần, lớn lên Chúa chuẩn như X- men chính hiệu, không biết lúc đó có phụ nữ nào phải lòng Chúa không ?
- Amen … chuyện này không thể kể ra ở đây được, anh thông củm nhé ! Thật anh cứ mỗi lần nghe tiếng chim hót trong bụi mận gai là tôi thấy chạnh lòng trong tiếc nuối...
- Xin hỏi
Chúa một câu cuối cùng, liệu Chúa có đi gặp thánh Alah để thương lượng vụ bọn Hồi giáo IS đang khủng bố khắp nơi không ?
- Tuần rồi tôi có điện cho Alah và Mohamed, các ông ấy sẽ cùng tôi họp bàn, chắc chắn sẽ kiếm ra một thỏa hiệp hòa bình thôi, anh cứ yên tâm và hy vọng.
- Mong
Chúa cứu giúp…
- Thôi chào anh, đã đến giờ lễ rồi, tạm biệt anh nhé. Cho tôi gửi lời cảm ơn facebook, cảm ơn ông chủ Zuckerberg của anh cùng bạn bè anh đã dành cho tôi một kỳ sinh nhật thú vị.
- Vâng, chúc
Chúa mạnh khỏe để rao giảng tin mừng cho nhân loại. Amen !
- Sư bố anh, cứ chực hỏi khó .... Good bye !
- Hehe ....

-----------------------------------------------------------------------------25.12.2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét